Dịch vụ sửa nhà quận 1 trọn gói

 Dịch vụ sửa nhà quận 1 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung đã giúp cho rất nhiều khách hàng có được những căn nhà như mong ước mà lại không phải mất quá nhiều thời gian, công sức cũng như là tiết kiệm kha khá tiền bạc vào công việc tu sửa nhà cửa.

Nhằm đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ sửa nhà quận 1. Công ty Hoa Phương Anh Design xin giới thiệu với bạn dịch vụ thi công sửa chữa nhà. Dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng của từng hạng mục sau thi công. Công ty chúng tôi đưa ra các chỉ tiêu thi công như sau. Thời gian thi công được thực hiện một cách bài bản uy tín. Bài viết dưới sẽ cho quý khách cái nhìn rõ nhất về dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà tại quận 1 của chúng tôi.

Dịch vụ sửa nhà

Sửa nhà tại Quận 1 là một trong những dịch vụ mà Công ty chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng. Chất lượng dịch vụ sửa nhà của công ty chúng tôi luôn được đảm bảo cam kết trong suốt quá trình thi công cho tới khi bàn giao. Quý khách sẽ được nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tới tận nhà khảo sát, tư vấn và làm bảng báo giá sửa nhà quận 1 chi tiết cho từng hạng mục, với mức chi phí vô cùng hợp lý cũng như uy tín nhất thị trường sửa nhà tại TP Hồ Chí Minh hiện nay.

Những lưu ý khi sửa chữa nhà, cải tạo nhà cũ quý khách hàng cần biết.

Sửa chữa cải tạo, nâng cấp nhà ở được xem như là một ” cuộc cách mạng ” thay đổi không gian sống. Bạn phải đánh đổi cả tiền bạc lẫn thời gian của mình. Để có được một căn nhà mới đẹp, sang trọng, bạn phải bắt đầu cho một công cuộc sửa chữa nâng cấp nhà ở.

Bạn cần xác định được từng hạng mục nào trong căn nhà của mình cần sửa chữa. Mục đích của bạn trong việc sửa chữa là gì.. Sửa để bán, sửa để cho thuê hay sửa vì chuẩn bị đón thêm thành viên mới…, cần nói rõ ràng cho bên nhà thầu thi công biết để có hướng tư vấn cụ thể.

Bạn nên tham khảo kỹ càng báo giá chi tiết từng hạng mục trước khi sửa chữa, để có dự trù kinh phí phù hợp.
Bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công uy tín, không nên thuê thợ qua giới thiệu hoặc không rõ tay nghề.
Bạn nên ưu tiên những đơn vị sẵn sàng vẽ thiết kế miễn phí, lên thiết kế 3D để dễ dàng hình dung được nhà mình sau khi sửa chữa sẽ thế nào.

Bạn nên để bên thi công tiến hành tính toán và tư vấn lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp.
Và cái quan trọng không kém đó là Bạn hãy ký một hợp đồng rõ ràng về giá thành sửa chữa nhà có chi tiết từng hạng mục,rồi thời gian hoàn thành công trình nữa, cũng như thời gian bảo hành cho công trình. Chắc chắn bên thi công sẽ hoàn thành đúng thời hạn với nội dung đã ký kết có trong hợp đồng.

thi công sửa nhà

Chúng tôi phục vụ sửa chữa nhà tại quận 1

Công ty chúng tôi sẽ cử những chuyên viên tư vấn giỏi có mặt ngay để luôn luôn hỗ trợ kịp thời cho quý khách nhanh nhất. Khi Bạn có nhu cầu về sửa chữa, cải tạo nâng cấp ngôi nhà thân yêu của mình. Hãy gọi cho công ty chúng tôi dù là những hạng mục công việc nhỏ nhất. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dịch vụ sửa chữa nhà quận 1 nhé:

Chuẩn bị kinh phí và chỗ ở tạm trước khi tiến hành sửa chữa nhà.

Để tiến hành nâng cấp sửa chữa cho phù hợp thì việc chuẩn bị kinh phí đầy đủ. Vi khi có đủ tiềm lực kinh tế bạn mới có thể tiến hành thuê đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà hay có thể tiến hành sửa chữa cải tạo cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Một vấn đề mà Bạn cần phải nắm chắc đó chính là lên kế hoạch một cách chi tiết trước và sau khi tiến hành sửa nhà. Mọi khoản chi tiêu dù nhỏ nhất cũng cần phải được liệt kê ra. Bạn phải có mức dự trù kinh phí phù hợp với thực tế.

Bạn cần phải xem xét kỹ về giá xây dựng sửa chữa của từng hạng mục công việc có phù hợp với với số tiền Bạn bỏ ra hay không. Vì vậy chúng tôi khuyên quý vị nên xem kỹ bảng báo giá sửa nhà của đơn vị thầu sửa chữa, để tránh những chi phí phát sinh về sau.

Nếu như hạng mục Bạn cần sửa chữa không lớn thì việc chuẩn bị mặt bằng khá đơn giản. Bạn chỉ cần di chuyển đồ dùng ở khu cần sửa sang khu vực khác là được. Tuy nhiên với diện tích sửa chữa lớn nhiều hạng mục, việc sửa chữa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Bạn cần di chuyển đồ đạc đồng thời phải lựa chọn chỗ ở tạm để đảm bảo sức khỏe và sinh hoạt cho cả gia đình.

Ngoài những vấn đề như nêu trên thì Bạn có thể lưu ý tới việc xem tuổi, ngày tháng hoặc những vấn đề liên quan tới phong thủy để việc sửa chữa nhà được thuận lợi nhất. Yêu tố phong thủy sẽ mang tới những điều tốt lành nhất đến với gia đình, ăn nên làm ra, tránh được các vấn đề trục trặc, sự cố, vận hạn không tốt.

cải tạo nhà quận 1

Chúng tôi có thế mạnh trong lĩnh vực sửa nhà quận 1

Xây nhà và sửa nhà là 2 công việc hoàn toàn khác nhau. Nếu như xây nhà chỉ cần thi công theo bản vẽ thiết kế, nguyên vật liệu và xây lên thì việc sửa nhà lại phức tạp hơn xây mới rất nhiều. Bạn cần phải cải tạo lại ngôi nhà mình đang có sẵn sao cho hợp lý với tổng thể. Việc sửa nhà mang tới cho ngôi nhà công năng sử dụng tốt nhất có thể.

– Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa nhà, cải tạo nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đang thực hiện nhiều công trình như toà nhà cao tầng bị phá dỡ một phần hoặc cần sửa chữa lại một số hạng mục nào đó bị hư, xử lý kết cấu, gia cố móng để nâng thêm tầng.

– Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín hàng đầu. Chúng tôi sẽ lên bản thiết kế 3D, dự toán, bóc tách khối lượng và báo giá chính xác từng hạng mục, đẩm bảo không còn phát sinh khi sửa nhà cho quý khách.

– Chúng tôi có các gói sửa chữa nâng cấp nhà và thi công nhà phố cũng như gói xây nhà hoàn thiện. Bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn những phương án phù hợp và tiết kiệm được thời gian cũng như là tiền bạc.

– Công ty chúng tôi có đội thợ sửa nhà quận 1 uy tín,có nhiều kinh nghiệm,được đào tạo bài bản,tận tình, gồm nhiều đội có khả năng xử lý nhiều công trình cùng một lúc , đảm bảo tiến độ công trình. Sự hài lòng của Bạn luôn được chúng tôi hướng đến.

Quy trình sửa nhà tại quận 1 của công ty chúng tôi gồm.

dịch vụ sửa nhà giá rẻ

Khi Bạn có nhu cầu sửa chữa nhà thì liên hệ với chúng tôi qua điện thoại: 093 8888 301 hoặc email hoaphuonganh35@gmail.com.
Chúng tôi tếp nhận thông tin của quý vị và cử chuyên viên tư vấn giỏi đến gặp quý vị.

Bước 1: Khảo sát công trình thực tế nhận định những hạng mục cần sửa chữa:

  • Tư vấn sửa nhà trực tiếp, đưa ra các phương án sửa chữa tối ưu, tiết kiệm kinh phí.
  • Lắng nghe ý kiến của Bạn, bổ sung ý kiến phù hợp theo sở thích cá nhân của Bạn.

Bước 2: Dự trù kinh phí làm bảng báo giá sửa chữa nhà chi tiết.

  • Đưa ra các phương án sửa chữa nhà ở tối ưu nhất.
  • Báo giá từng phương án sửa chữa nhà để Bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Báo giá sửa nhà trực tiếp, báo giá chi tiết từng hạng mục cho Bạn.

Bước 3: Chuẩn bị vật tư cũng như mặt bằng thi công.

  • Tập kết vật tư đầy đủ trước khi thi công sửa chữa nhà.
  • Di chuyển đồ đạc, che chắn sạch sẽ các đồ dùng trong nhà nếu có.
  • Vệ sinh sạch sẽ nhà trong thời gian thi công cũng như sau khi thi công xong.

Bước 4: Cam kết soạn hợp đồng sửa chữa nhà như hai bên trao đổi.

  • Ký kết hợp đồng sau khi thương lượng giá cả và chấp thuận bảng báo giá.
  • Việc ký kết hợp đồng cần sự đồng thuận của cả hai bên; nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai, nhất là của khách hàng.

Bước 5: Chế độ bảo hành công trình:

Sau khi thi công xong các hạng mục công việc có trong hợp đồng. Và hoàn thành công việc sửa chữa nhà 100% thì hai bên cùng kiểm tra nghiệm thu bàn giao công trình đưa​ vào sử dụng. Chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo hành công trình theo hợp đồng hai bên đã ký kết. Nếu có vấn đề gì trở ngại, khách hàng liên hệ ngay để được khắc phục kịp thời, thỏa đáng. Công ty xây dựng Hoa Phương Anh Design rất vui vì được sự hợp tác của quý khách hàng gần xa.

sửa chữa nhà cấp 4 tại tphcm

Cam kết về dịch vụ sửa nhà quận 1 của chúng tôi.

Công ty chúng tôi nhận sửa chữa nhà tại tất cả các quận huyện trên địa bàn tphcm và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương…, những công trình mà chúng tôi đã sửa chữa luôn đảm bảo chất lượng lâu bền và bảo hành 3 năm trở lên nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Mỗi công trình thi công xây mới hay sửa chữa bất kỳ một ngôi nhà nào tại TP Hồ Chí Minh được công ty chúng thực hiện đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm công ty chúng tôi luôn tự tin vào năng lực của mình. Mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa nhà tại quận 1 là nhiệm vụ của chúng tôi.

Công ty sửa nhà Hoa Phương Anh Design có những kiến trúc sư thiết kế có kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi sẽ lựa chọn cho bạn giải pháp tối ưu nhất cho không gian sống của gia đình bạn. Quá trình thi công của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và đúng thời gian. Quy trình thực hiện được sắp xếp và phân công theo đúng tiến độ, cùng với sự kiểm soát chặt chẽ trong từng giai đoạn đảm bảo hoàn thiện nhanh nhưng chất lượng cao.

Lựa chọn dịch vụ sửa nhà giá rẻ của Hoa Phương Anh Design chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và thoải mái cho bạn. Hoa Phương Anh Design cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian nhà hoàn hảo và chi phí phù hợp nhất.

Quý khách hãy Liên hệ với Hoa Phương Anh Design để được tư vấn sửa nhà hoặc thiết kế thi công nhà.

Hotline : 093 8888 301

Email : hoaphuonganh35@gmail.com

Văn phòng TP.HCM : Rosita Garden Khang Điền, P. Phú Hữu ,Q9 , TP. HCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty tư vấn thi công sửa chữa nhà tại TP. HCM

dịch vụ tư vấn sửa chữa nhà tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ xây nhà trọn gói - Báo giá vật liệu xây nhà năm nay